Đông trùng hạ thảo Onplaza's blog

Cửa hàng đông trùng hạ thảo Onplaza được biết tới đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm đông trùng tây tạng, nấm đông trùng hạ thảo

Rượu Đông Trùng Hạ Thảo: Công dụng, cách dùng, lưu ý khi sử dụng

Từ lâu, rượu Đông Trùng Hạ Thảo đã được sử dụng để tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý, bồi bổ cơ thể. Cho đến ngày nay, công thức ngâm và sử dụng thức uống này vẫn được lưu truyền, đặc biệt hiệu quả đối với sinh lực nam giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về rượu ngâm Đông Trùng Hạ Thảo nhé!

Bình rượu đông trùng hạ thảo ngâm

Công dụng rượu Đông Trùng Hạ Thảo

Khác với những loại đồ uống thông thường, rượu Đông Trùng Hạ Thảo mang đến rất nhiều lợi ích sức khỏe. Cụ thể như dưới đây:

  • Bồi bổ thể chất, tăng cường sức đề kháng, cải thiện tinh thần.
  • Tăng cường sinh lý nam giới, bổ thận, tráng dương, trị chứng xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương,...
  • Hỗ trợ điều trị bệnh về thận, nhất là sinh lý.
  • Cải thiện tuần hoàn máu.
  • Đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên.
  • Giảm lượng cholesterol, ức chế sự phát triển của các vi sinh vật có hại, hỗ trợ tiêu viêm hiệu quả.
  • ...

Trong những tác dụng trên, tác dụng trong tăng cường sinh lực nam giới là được chú trọng hơn cả. Khi đấng mày râu sử dụng hàng ngày sẽ cải thiện đáng kể sinh lực, sự sung mãn, lấy lại phong độ phái mạnh. Cũng chính vì thế mà đây chính là thức uống phù hợp để tiếp khách hoặc làm quà biếu tặng.

Công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo được biết đến là giúp cải thiện sức khỏe, bổ sung dưỡng chất, tăng cường sinh lực phái mạnh, lấy lại sự sung mãn và sự tự tin cho nam giới. Đặc biệt, việc ngâm Đông Trùng Hạ Thảo với rượu còn giúp gia tăng công dụng, thời gian sử dụng đông trùng, đây cũng là lý do vì sao mà ngày càng có nhiều người ưa chuộng và sử dụng rượu Đông Trùng Hạ Thảo như một món đồ uống sức khỏe.

Dược liệu đông trùng hạ thảo để ngâm rượu

Thường thì hai nguyên liệu chính dùng để ngâm rượu Đông Trùng Hạ Thảo là rượu trắng (loại nếp cái hoa vàng) và Đông Trùng Hạ Thảo (Click tại đây để tìm hiểu chi tiết về loại dược liệu đông trùng này). Tuy nhiên, trong một số trường hợp có thể cho thêm táo đỏ và các loại thuốc Bắc đế kích thích vị giác cũng như gia tăng giá trị sức khỏe của món đồ uống.

Có những loại rượu đông trùng hạ thảo nào?

Hiện nay, rượu ĐTHT có thể được ngâm từ Đông Trùng nguyên con hoặc nấm Đông Trùng (loại nuôi cấy trong phòng thí nghiệm), loại tươi hoặc loại đã qua sơ chế sấy khô. Chính vậy, rượu ngâm Đông Trùng Hạ Thảo có mấy loại còn phụ thuộc vào cách phân loại. Cụ thể như sau:

Dựa vào nguồn gốc của Đông Trùng Hạ Thảo:

  • Rượu đông trùng hạ thảo nguyên con: Là loại rượu được ngâm cùng Đông Trùng Hạ Thảo thu hái từ cao nguyên Tây Tạng, hàm lượng dược chất cao, đặc biệt tốt cho sức khỏe. Loại rượu này thường có giá thành cao hơn rượu nấm ĐTHT.

ruou dong trung ha thao nhung huou ky tu

Các nguyên liệu dùng ngâm rượu đông trùng hạ thảo

  • Rượu đông trùng hạ thảo dạng nấm: Loại rượu được ngâm cùng ĐTHT nuôi trồng (được nhân giống, nuôi cấy trong môi trường phòng thí nghiệm). Tác dụng tương tự loại rượu ĐTHT nguyên con nhưng có giá rẻ hơn đôi chút.

Dựa vào trạng thái của Đông Trùng Hạ Thảo khi ngâm:

  • Rượu đông trùng hạ thảo tươi: Rượu được ngâm trực tiếp cùng Hạ Thảo tươi vừa thu hái, chưa trải qua bất kỳ khâu sơ chế, sấy khô nào.
  • Rượu đông trùng hạ thảo khô: Được ngâm với Đông Trùng khô đã qua phơi sấy. Loại rượu này phổ biến hơn loại rượu Hạ Thảo tươi vì chủ yếu hạ thảo trên thị trường đã được sấy khô để tăng cường thời gian bảo quản, dễ dàng cho việc vận chuyển.

Video ngâm rượu đông trùng hạ thảo nguyên con cho khách tại nhà

Rượu đông trùng ngâm cần phải để ít nhất 30 ngày mới có thể sử dụng được nhưng nếu bạn muốn dùng ngay thì có thể chế biến thành món ăn như nấu cháo, xem cách chế biến tại: 3 cách nấu cháo đông trùng hạ thảo bổ dưỡng tại nhà

Lưu ý khi sử dụng rượu Đông Trùng Hạ Thảo

Để các dược chất có trong rượu ĐTHT phát huy tác dụng, cần sử dụng đúng cách. Bởi nếu lạm dụng, không những không mang lại hiệu quả mà còn gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, thậm chí là dẫn đến những hậu quả khó lường. Do vậy, khi dùng rượu ngâm Hạ Thảo, cần chú ý những điều sau:

  • Nếu dùng rượu ĐTHT để tăng cường sinh lực thì mỗi ngày chỉ nên dùng 10ml (khoảng 1 chén nhỏ). Tuyệt đối không uống nhiều để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Thức uống chỉ phù hợp với những người từ 18 tuổi trở lên.
  • Những người bị tiểu đường, huyết áp,.. nên cẩn trọng khi dùng. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Rượu Đông Trùng phát huy hiệu quả khi kiên trì sử dụng trong thời gian dài. Kết hợp với đó là việc uống đúng liều lượng, không lạm dụng.
  • Có thể ngâm cùng nhung hươu, nhân sâm,... để tăng dinh dưỡng cho đồ uống...

Địa chỉ bán rượu Đông Trùng Hạ Thảo

Hiện nay, Dongtrungtaytang.com.vn là một trong những đơn cung cấp các rượu Đông Trùng Hạ Thảo cao cấp, chính hãng, đúng giá, phù hợp làm món quà biếu tặng sang trọng. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm duyệt chất lượng bởi Bộ Y tế. Cùng với đó là sự hỗ trợ, tư vấn của các chuyên gia dược liệu hàng đầu. Chính vì thế, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của tại Dongtrungtaytang.com.vn.

Thông tin chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo Onplaza:

  • Địa chỉ: Số 19 – 21 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam (Bản đồ đến cửa hàng: https://g.page/dongtrungonplaza?share)
  • Số điện thoại: 0968 60 61 69
cửa hàng Đông trùng Hạ Thảo Onplaza
  • Địa chỉ: 19-21 Cách Mạng Tháng Tám, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0968606169 – 02436.555.888
  • Email: admin@dongtrungtaytang.com.vn – dongtrungtaytangonplaza@gmail.com
  • Website: dongtrungtaytang.com.vn