Đông trùng hạ thảo Onplaza's blog

Cửa hàng đông trùng hạ thảo Onplaza được biết tới đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm đông trùng tây tạng, nấm đông trùng hạ thảo

Nấm đông trùng hạ thảo có tốt không? Mua ở đâu

Đông trùng hạ thảo là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi các nhà khoa học Việt Nam. Sự ra đời của nấm đông trùng hạ thảo được nuôi trồng theo các phương pháp, mô hình sản xuất công nghiệp tại Việt Nam giúp giải quyết tốt nhu cầu của thị trường, nhất là đối với nhóm đối tượng đang có nhu cầu sử dụng loại dược liệu này nhưng điều kiện tài chính còn hạn hẹp. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người hồ nghi và đặt ra câu hỏi "Nấm đông trùng hạ thảo Việt Nam có tốt không?". Để có được câu trả lời chính xác, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Nấm đông trùng hạ thảo Việt Nam có tốt không? Nấm đông trùng hạ thảo Việt Nam có tốt không?

Lợi ích của nấm đông trùng hạ thảo Việt Nam

Theo Báo điện tử Dân Trí, đông trùng hạ thảo Việt Nam, nấm đông trùng hạ thảo là thành quả nghiên cứu đáng tự hào của các nhà khoa học Việt Nam. Với quy trình nuôi cấy phức tạp đòi hỏi những yêu cầu nghiêm ngặt, các nhà khoa học đã cho ra đời loại đông trùng hạ thảo nhân tạo được nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris với chất lượng không thua kém loại đông trùng hạ thảo tự nhiên nhưng giá thành rẻ hơn nhiều.

Công bố trên tạp chí Khoa Học và Công Nghệ số tháng 4/2017, sinh khối bông đông trùng hạ thảo Việt Nam có chứa tới 17 loại acid amin cùng nhiều nguyên tố vi lượng và khoáng chất quan trọng. Trong đó, thành phần adenosine, Selen luôn được đánh giá cao hơn cả vì nó cung cấp năng lượng thiết yếu cho cơ thể. Nhờ vậy mà hoa đông trùng hạ thảo mang đến các lợi ích sức khỏe sau:

  • Tăng cường chức năng hệ miễn dịch, giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh tật, đặc biệt là các bệnh nan y.
  • Tăng cường 5inh lý nam giới, mang lại phong độ, bản lĩnh và sự tự tin cho quý ông.
  • Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp.
  • Bổ phổi, cải thiện hiệu quả các cơn ho kéo dài, ho lâu ngày không khỏi cùng nhiều bệnh về đường hô hấp.
  • Mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ cho người dùng.

Tìm hiểu thêm về công dụng của nấm đông trùng trong bài viết: Bật mí công dụng của con đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe

Lợi ích của nấm đông trùng hạ thảo Việt Nam Lợi ích của nấm đông trùng hạ thảo Việt Nam

Lý do nhiều người sử dụng nấm đông trùng hạ thảo Niệt Nam

Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, Nhật Bản, New Zeland đều khẳng định rằng trên thế giới có khoảng hơn 400 loài đông trùng hạ thảo thuộc chi cordypes, trong đó Cordyceps Sinensix và Cordyceps Militaris là hai dòng được đánh giá cao về thành phần dược chất. Đặc biệt là cả hai đều chứa hàm lượng lớn Cordycepin - hợp chất quý hiếm trong y học chứ không chỉ riêng Cordyceps sinensix mới có như nhiều người vẫn nghĩ.

Trong Nghiên cứu nuôi trồng đông trùng hạ thảo trên giá thể tổng hợp và nhộng tằm được đăng trên Tạp chí Khoa học và Công nghệ số tháng 4/2017, giới khoa học còn khẳng định hàm lượng dược chất có trong Cordyceps Militaris (nấm đông trùng hạ thảo) thậm chí còn cao hơn dòng Cordyceps Sinensix (đông trùng hạ thảo tự nhiên). Điều này cho thấy rằng, đông trùng hạ thảo Việt Nam có chất lượng không hề thua kém loại đông trùng hạ thảo tự nhiên vốn khan hiếm và đắt đỏ.

Để biết rõ loại nào tốt hơn bạn nên tham khảo bài viết: [So sánh] đông trùng hạ thảo Việt Nam và đông trùng Tây Tạng

Nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo Nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo/p>

Bên cạnh vấn đề về hàm lượng dược chất, đông trùng hạ thảo Việt Nam còn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch đảm bảo chất lượng, giúp mang đến sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời, đa phần các doanh nghiệp sản xuất đông trùng hạ thảo Việt Nam hiện nay đều làm chủ công nghệ và nguồn nguyên liệu nên có thể cung cấp khối lượng sản phẩm lớn ra thị trường, đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

Với hàm lượng dược chất lớn lại có giá thành tương đối phải chăng, nên đông trùng hạ thảo Việt Nam luôn dành được sự "ưu ái" đặc biệt của người dùng.

Mua đông trùng hạ thảo ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở rao bán đông trùng hạ thảo Việt Nam. Tuy nhiên, do vấn đề kiểm soát chất lượng của cơ quan chức năng còn hạn chế nên đông trùng hạ thảo thật - giả còn lẫn lộn, gây nhiều khó khăn cho việc chọn lựa của người tiêu dùng. Bởi đơn giản, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để đánh giá xem đâu là đông trùng hạ thảo thật, đâu là đông trùng hạ thảo giả. Thậm chí, nhiều người do còn cả tin nên đã lâm vào cảnh "tiền mất, tật mang".

Vì thế, mua đông trùng hạ thảo ở đâu tốt luôn là băn khoăn của nhiều người. Để lựa chọn được địa chỉ, cửa hàng bán uy tín để mua đông trùng hạ thảo Việt Nam "chuẩn", người dùng nên căn cứ vào các tiêu chí sau:

  • Địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao.
  • Các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá bán đông trùng hạ thảo Việt Nam có sự minh bạch.
  • Sản phẩm có giấy kiểm định bởi cơ quan chức năng, đơn vị chuyên trách.

Cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo Onplaza là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp đông trùng hạ thảo nói chung và bông đông trùng hạ thảo với giá cả phù hợp, phù hợp với yêu cầu của mọi khách hàng.

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo Uy Tín - Chất lượng Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo Uy Tín - Chất lượng

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng Onplaza: Trụ sở chính Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ; Số 19 – 21 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM (Cách ngã sáu Phù Đổng Thiên Vương 10m, Đối diện Sân khấu kịch Trống Đồng)
  • ĐT: 0283.50.60.888 - 02862 838 999 - 0968.60.61.69

76 Hai Bà Trưng - Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • ĐT: 02435 66.88.99 - 02436. 555.888 – 024 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

327 Trường Chinh - Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
  • ĐT: 02436.555.777 - 02432.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64
cửa hàng Đông trùng Hạ Thảo Onplaza
  • Địa chỉ: 19-21 Cách Mạng Tháng Tám, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0968606169 – 02436.555.888
  • Email: admin@dongtrungtaytang.com.vn – dongtrungtaytangonplaza@gmail.com
  • Website: dongtrungtaytang.com.vn